Hệ thống phun sương quán bia, nhà hàng

Hệ thống phun sương quán bia với nhiều ưu điểm vượt trội đang là giải pháp lý tưởng để cải thiện không gian quán bia, nơi thường đông đúc, không khí ngột ngạt, người kinh doanh có thể sử dụng.

Cấu tạo của hệ thống phun sương làm mát quán bia

Hệ thống phun sương làm mát được thiết kế sử dụng cho quán bia bao gồm các thành phần linh kiện như sau :

  • Một máy bơm tạo áp lực cao
  • Một bộ đổi nguồn 24v hoặc 36v
  • Hệ thống ống dây dẫn Đài Loan
  • Các bộ đầu phun và béc phun
  • Một cốc lọc nước
  • Van khóa
  • Bộ cút nối
  • Hệ thống cấp nước...

Hình ảnh lắp đặt thực tế tại các quán bia, nhà hàng

Để hệ thống vận hành hiệu quả và tăng độ bền, nên lưu ý đặt các thiết bị tại nơi thoáng gió, khô ráo. Phải sử dụng bộ công tắc riêng, không nên sử dụng chung với nguồn có chứa những công tắc của thiết bị khác. Diện tích của các quán bia thường tương đối rộng để có sức chứa nhiều người, nên khi lựa chọn hệ thống phun sương nên lưu ý các loại máy phun sương có công suất lớn. Xem thêm bảng giá máy phun sương và linh phụ kiện lắp đặt cho quá bia

Ưu điểm của hệ thống phun sương làm mát quán bia

Hệ thống phun sương quán bia có khả năng làm mát cho cả một không gian rộng lớn

  • Ưu điểm đầu tiên của hệ thống phun sương làm mát quán bia có thể kể đến khả năng thanh lọc không khí, khiến cho bầu không khí trong lành, bớt ngột ngạt.
  • Ưu điểm thứ hai là điều hòa chế độ nhiệt tỏa ra, giảm lượng nhiệt xuống tấp khi mức nhiệt tăng cao.
  • Ưu điểm thứ ba là khử mùi khóa chịu của bia và các đồ ăn, đồ nhậu tại quán
  • Ưu điểm thứ tư là dễ dàng tháo lắp, có thể lắp đặt trên cao hoặc lắp trong góc nhà, không ảnh hưởng tới diện tích kinh doanh.
  • Ngoài ra, tiết kiệm chi phí về điện năng tiêu thụ, chi phí sửa chữa, sức người.

Khách hàng rất yêu thích nhà hàng quán bia nào có hệ thống này

Công dụng của hệ thống phun sương làm mát quán bia

Với nhiều công dụng vượt trội, hệ thống phun sương làm mát này đang được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống.

   Như đã biết, đặc trưng của các quán bia nói riêng và các nhà hàng, địa điểm ăn uống là chật chội và nóng bức. Đặc biệt tại những nơi cung cấp đồ uống có cồn, nhiều mùi xông lên rất khó chịu và làm không ít người bị say khi ngửi mùi này hoặc khi uống quá nhiều. Việc lắp đặt hệ thống phun sương làm mát có thể giúp chủ kinh doanh giải quyết những vướng mắc trên. Một trong những công dụng chủ yếu của các hệ thống phun sương đó là khả năng duy trì độ ẩm và độ trong lành trong không khí, để không gian như được nới rộng hơn. Khi không khí được làm sạch, những thứ mùi khó chịu sẽ không còn. Những thực khách trong quán nếu có lỡ “ngà ngà” say cũng sẽ tỉnh táo lại rất nhiều sau khi hít thở làn hương tinh khiết tại quán.

Địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm hệ thống phun sương làm mát quán bia

   Với yêu cầu nghiêm ngặt trong quá trình lựa chọn sản phẩm, để đưa những mặt hàng với chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng, Maybomhanoi.vn đang dần trở thành một “địa chỉ vàng” với nhiều đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chú trọng đế từng yêu cầu dù là nhỏ nhặt của khách hàng

   Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều ưu đãi về dịch vụ để làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất như dịch vụ giao hàng tận nhà tại Hà Nội, bảo hành sản phẩm trong 12 tháng. Mức giá rẻ hơn với chất lương sản phẩm được đảm bảo cũng là một lợi thế khác của chúng tôi so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

 

Xem thêm các bài viết khác: