Hệ thống phun sương dập bụi

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương xử lý dập bụi

Hệ thống phun sương làm mát dập bụi gồm 4 bộ phận chính gồm: Bộ máy bơm tạo áp, hệ thống dây ống dẫn, bộ cốc lọc nước, vòi phun sương mù và các linh kiện khác. Ngoài ra, các hệ thống phun sương ngày càng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại cũng như công suất lớn hơn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.


Hình ảnh lắp đặt hệ thống phun sương dập bụi cho nhà máy công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của hệ thống phụ thuộc chủ yếu vào việc tạo ra các hạt sương có kích thước “siêu nhỏ”. Sau khi gặp bụi trong không khí các hạt sương siêu nhỏ này sẽ ngăn cản sự phát tán của bụi bằng cách hút chúng vào trong sương sau đó rơi xuống đất. Mỗi giây, có hàng tăm ngàn hạt sương được tạo ra để “dọn dẹp” đống bụi bẩn. Vì thế, sau một thời gian ngắn, bụi bẩn sẽ được quét sạch đem lại sự thoáng đãng cho môi trường làm việc.


Hệ thống phun sương xử lý dập bụi đang là một giải pháp hoàn hảo cho việc kiểm soát bụi trong tất cả các quá trình xử lý vật liệu, cũng như quá trình sản xuất thiết bị trong các nhà máy công nghiệp, trang trại nông nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và công dụng tuyệt vời của hệ thống phun sương làm mát dập bụi này nhé. Xem thêm bảng giá máy phun sương và linh phụ kiện

Hệ thống phun sương dập bụi hiệu quả cao

Ưu điểm của hệ thống phun sương dập bụi

Hệ thống làm giảm bụi tối đa,làm sạch thoáng không khí, không gây ướt át

  • Có khả năng xứ lí các hạt bụi PM10 gần như hoàn toàn (lên tới 98%),
  • Hệ thống phun sương còn có thể ngăn chặn các loại bụi gây bệnh cho con người, làm sạch không khí, tạo môi trường làm việc an toàn cho công nhân, để khử bụi trong quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.
  • Trong quá trình xử lí bụi, nhờ thiết kế thông minh nên không làm ướt nền, các máy móc hay sản phẩm.
  • Tạo ra không khí trong lành, tránh ẩm thấp.
  • Giá cả cho hệ thống phun sương xử lý bụi hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình, các địa điểm vui chơi giải trí, quán cafe, sân vườn, tiểu cảnh, tạo cảnh quan…
  • Tiết kiệm điện nước, chi phí thấp, hiệu quả cao

Công dụng của hệ thống phun sương dập bụi

  • Xử lý chất thải công nghiệp an toàn,giảm thiểu ô nhiễm không khí
  • Hệ thống phun sương làm mát dập bụi là một cách xử lý chất thải công nghiệp an toàn trong một số ngành công nghiệp sản xuất. Cụ thể là ngành sản xuất và chế biến gỗ, công nghiệp dệt …. 
  • Bên cạnh đó, hệ thống này còn được sử dụng nhiều các các công trường xây dựng hay các loại hầm mỏ khai thác khoáng sản. Đầu tiên, việc lắp đặt hệ thống này sẽ bảo vệ sức khỏe con người khỏi môi trường làm việc ô nhiễm. Nếu như tiếp xúc với chất thải và bụi bẩn quá lâu, mọi người sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và phổi, có thể gây xơ cứng phổi, ảnh hưởng tới tính mạng của con người. 
  • Thêm vào đó, hệ thống phun sương sẽ giảm thiểu ô nhiễm trong không khí, lọc sạch chất thải và loại bỏ những mùi khó chịu thường có khi khi bụi và vi khuẩn tích tụ lâu trong không gian.

Dập bụi, dập luôn cả mùi hôi thối

Chọn mua sản phẩm hệ thống phun sương dập bụi

   Với một hệ thống tiên tiến và tiện lợi như thế này, chắc chắn sẽ là một sự đầu tư thông minh cho những ai đang cân nhắc sở hữu nó. Tuy nhiên, việc chọn mua sản phẩm ở đâu để hệ thống phun sương chạy bền, đảm bảo hiệu suất cũng không phải điều đơn giản. Nhưng bạn có thể tin tưởng chọn mua các sản phẩm hệ thống và máy phun sương tại Maybomhanoi.vn. Tại đây, các quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi lớn của chúng tôi như bảo hành sản phẩm trong 1 năm, được giao hàng miễn phí tận nhà tại Hà Nội. Đặc biêt, với cam kết đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, 

 

Xem thêm các bài viết khác: